Friday, March 5, 2010

నేను సాధించలేనిది లేనే లేదు









మార్గములను సూచించు వాడు,
బ్రతుకు నావను నడిపించు వాడు,

జీవితాలను వెలిగించు వాడు,
యొహోవ నాతోడుండగా!


నేను సాధించలేనిది లేనే లేదు
జయించ లేనిది లేనే లేదు
అసాధ్యమైనది లేనే లేదు
విజయమెపుడు నాదే

ఏ పాటను ఎప్పుడు విన్నా మనసు నిత్య నూతం అవుతుంది. ఎంత నిరాశ, నిశృహలలో ఉన్నా నా తండ్రి నా ప్రక్కనే ఉన్నట్లు ఉంటుంది. నా భుజం తట్టి ధైర్యం చెప్తున్నట్లే అనిపిస్తుంది. నిజంగా ఆ అనుభూతి అనుభవిస్తేనే తెలుస్తుంది.

నిజమే తండ్రి తన బిడ్డలకెపుడూ అన్ని నేర్పి, తగినంత శక్తిని ఇచ్చి అన్ని వేళలా, అన్ని పరిషితులకూ సన్నద్ద పరచే ఉన్నారు. కాని ఆ శక్తిని పొందామని, లేక వినియోగించు కోవడం తెలియక మనమే కొన్ని సమయాలలో భయపడుతూ, లేదా బాధ పడుతూ ఉంటాము.

అలాంటి సమయాలలో కృంగి పోకుండా నడిపించేదే ఈ పాట. ఇది కేవలం పాట మాత్రమే కాడు కాని ఆ తండ్రి మనకిచ్చిన మాటను (నిన్ను విడువను, నీ బలహీన సమ్యాలలో నీకు బలమైన శక్తిగా నేనుంటాను) మననం చేసుకోవడం. తిరిగి శక్తిని పొందుకుని సమస్యను సాధించి జీవితాన్ని కొనసాగించడం.

మీకెప్పుడైనా తట్టుకోలేని సంస్య ఎదురైనప్పుడు, ఈ పాటలోని భాగాలను గుర్తు చేసుకుని చూడండి. వాక్య భాగాలతో ఆయనను శోదించి చూడండి. తేడా ఏమిటో మీరే గమనించగలరు. మీ జీవితంలో అధ్బుతాలను చూడగలరు. చేయగలరు.

మనం చేయవలసిందల్లా ఆయనను అనుసరించడమే.

నావరకు తన మాటలు శక్తి ప్రేరకాలు. ఎల్లప్పుడు నన్ను నడిపించే వెలుగు మార్గాలు.
మీకు కూడ కదూ...............

No comments:

Post a Comment